Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Tỷ giá Phí vận chuyển
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 476.794
Tổng số Thành viên: 3
Số người đang xem:  8

Bí Quyết Giữ Sức Khỏe Khi Thiếu Ngủ

Đăng ngày: 31/07/2014 13:10
Bí Quyết Giữ Sức Khỏe Khi Thiếu Ngủ
Các chuyên gia y tế cho rằng, ngủ nhiều hơn hay ít hơn 8 tiếng một ngày là do nhu cầu mỗi người, tuy nhiên vẫn có ảnh hưởng nhất định tới sức khoẻ. Thiếu ngủ có thể dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch và trầm cảm.

Lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng
Lựa chọn thực phẩm đủ chất dinh dưỡng là cách duy trì sức khỏe cho cơ thể. Những thực phẩm chứa nhiều đường và protein  như đậu xanh và các loại trái cây sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo.
Đậu xanh có nhiều chất xơ và vitamin B6, có thể làm cho một người có cảm giác yên tĩnh thúc đẩy giấc ngủ hiệu quả. Tùy theo chế độ ăn uống hàng ngày, bạn có thể chế biến đậu xanh theo hương vị và khẩu vị để kích thích sự ngon miệng.

Đậu xanh có nhiều chất xơ và vitamin B6 có tác dụng thúc đẩy giấc ngủ hiệu quả

Các loại trái cây như nhãn, tào tàu… có chứa các chất dinh dưỡng vô cùng phong phú, giúp nuôi dưỡng và làm dịu các dây thần kinh. Sẽ rất hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe nếu bạn uống một ít trà nhãn hoặc cháo nhãn.
Tập thể dục
Theo các nhà nghiên cứu, tập thể dục không những cải thiện được giấc ngủ và sức khỏe tâm thần, mà còn giúp hạn chế sự tương tác thuốc.
Tập thể dục có thể giải phóng endorphins (thuốc giảm đau tự nhiên của cơ thể) giúp kích thích sự hưng phấn khiến bạn cười nhiều hơn, tâm trạng luôn sảng khoái, vui vẻ. Tuy nhiên, tập luyện quá nhiều sẽ phản tác dụng.  Bạn sẽ thấy mệt mỏi và chậm chạp hơn nếu dành thời gian quá nhiều để tập thể dục.
Caffeine
Caffeine là một chất có trong cà phê, trà, nước ngọt, socola, một số loại thuốc… Caffeine có thể ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của cơ thể bằng cách kích thích hệ thống thần kinh trung ương giúp bạn tỉnh táo hơn.Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều caffeine có thể gây ra các triệu chứng như bồn chồn, đau đầu và chóng mặt.

Theo 24h

Các loại trái cây như nhãn, tào tàu… có chứa các chất dinh dưỡng vô cùng phong phú, giúp nuôi dưỡng và làm dịu các dây thần kinh. Sẽ rất hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe nếu bạn uống một ít trà nhãn hoặc cháo nhãn.
Tập thể dục
Theo các nhà nghiên cứu, tập thể dục không những cải thiện được giấc ngủ và sức khỏe tâm thần, mà còn giúp hạn chế sự tương tác thuốc.
Tập thể dục có thể giải phóng endorphins (thuốc giảm đau tự nhiên của cơ thể) giúp kích thích sự hưng phấn khiến bạn cười nhiều hơn, tâm trạng luôn sảng khoái, vui vẻ. Tuy nhiên, tập luyện quá nhiều sẽ phản tác dụng.  Bạn sẽ thấy mệt mỏi và chậm chạp hơn nếu dành thời gian quá nhiều để tập thể dục.
Caffeine
Caffeine là một chất có trong cà phê, trà, nước ngọt, socola, một số loại thuốc… Caffeine có thể ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của cơ thể bằng cách kích thích hệ thống thần kinh trung ương giúp bạn tỉnh táo hơn.Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều caffeine có thể gây ra các triệu chứng như bồn chồn, đau đầu và chóng mặt.

Theo 24h

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận